Mái xếp quán cà phê ở Quy Nhơn

05/01/2021 08:45

Không sai khi nói rằng mái xếp đang chiếm được vị thế và thay thế cho những mái che truyền thống ở thời đại ngày nay. Mái xếp với sự tiện lợi, màu sắc đa dạng cùng những đường cong mềm mại đang gây sốt trong cộng đồng nhất là những công trình cần có tính thẩm mỹ như quán cà phê, nhà hàng, khách sạn…

Vài năm gần đây, ở Quy Nhơn, rất nhiều gia đình, công ty, nhà hàng, quán cà phê rất ưa chuộng mái xếp. Vậy tại sao mái  xếp lại gây sốt trong lĩnh vực xây dựng như vậy, chúng ta cần tìm hiểu bài dưới đây nhé!

Dù chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây nhưng mái xếp đang được nhiều gia đình và các công trình lựa chọn. Mái xếp có nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Sử dụng tiện lợi, có thể cuốn, thả điều chỉnh tùy ý mà lại rất nhanh không mất nhiều thời gian

  • Chất liệu có thể chống được cả tia UV, che mưa, gió

  • Tấm bạt có sử dụng Niken giúp bền màu, không bị phai màu, mục nát

  • Tính thẩm mỹ cao với những đường cong mềm mại, màu sắc đa dạng, thậm chí có cả hoa văn 

  • Thi công nhanh, gọn nhẹ, không lo phải giải phóng mặt bằng

  • Giá thành phải chăng, phù hợp với những quán, hàng tầm trung hoặc nhỏ.

Những loại mái xếp thường được sử dụng trong quán cà phê

Quán cà phê là một địa điểm rất thích hợp để dùng mái xếp. Tính thẩm mỹ của mái xếp có thể làm tôn lên vẻ đẹp của những quán cà phê, tạo nên những không gian đa màu sắc hơn và có thể tạo ra các điểm nhấn nếu biết kết hợp. Sau đây là một vài mẫu mái xếp quán cà phê bạn có thể tham khảo:

Mái xếp lượn sóng với những khung gỗ sang trọng

/uploads/tin-tuc/1609810697-mai-xep-luon-song.jpg

Tìm hiểu thêm: Mái xếp di động Quy Nhơn

Xưa đến nay, gỗ luôn là chất liệu tạo nên cảm giác chắc chắn, bền bỉ nhưng cũng không kém phần sang trọng được kết hợp cùng với những đường cong lượn sóng mềm mại của mái xếp tạo nên một tổng thể rất hài hòa. Loại mái xếp này sẽ thích hợp cho những quán cà phê mang hơi hướng hiện đại thanh lịch, màu sắc trang nhã. Lưu ý là bạn nên lựa chọn màu sắc mái xếp cho phù hợp với không gian quán của bạn. Một số màu sắc phổ biến và hay được lựa chọn mà bạn có thể tham khảo như màu: be, nâu, màu mận chín, ghi…..

Mái xếp lượn sóng  kết hợp cùng với những cột gạch

Những quán cà phê sử dụng nhiều chất liệu gạch thường có một gam màu trầm, cổ điển, một nét rất xưa rất mộc mạc. Khách hàng sẽ trầm trồ khi bước vào quán chiêm ngưỡng vẻ đẹp mềm mại của những mái xếp cùng sự thô sơ của những viên gạch được làm bằng đất nung, rất chất, rất ấn tượng. Với kiểu mái xếp này, thông thường chúng ta nên lựa chọn mái xếp có màu be, hoặc trắng ngả chút vàng…

/uploads/tin-tuc/1609810803-mai-xep-luon-song-gach.jpg

Mái xếp kết hợp cùng những trụ gạch

Mái xếp lượn sóng cùng đèn trang trí thơ mộng

Sự kết hợp giữa những mái xếp bồng bềnh kết hợp cùng đèn tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. Đối với những quán ăn, quán cà phê theo đuổi phong cách lãng mạn, huyền ảo, thì đây quả thật là một gợi ý hết sức tuyệt vời. Đương nhiên để tạo được phong cách cho quán cà phê, thì bạn cũng cần kết hợp thêm nhiều phụ kiện khác như: lọ hoa, những quyển sách, chậu cây, hay hòn non bộ…. 

Có hai cách kết hợp: đó là lồng đèn vào bên trong mái xếp, hoặc treo đèn ra bên ngoài mái xếp. Lồng đèn vào trong mái xếp sẽ tạo ra các đốm sáng, khiến khung cảnh trở nên lãng mạn, với kiểu này thì mái xếp màu trắng hoặc be là hai lựa chọn khá hoàn hảo. Còn treo đèn ra bên ngoài mái xếp, sẽ tô điểm thêm cho mái xếp, với kiểu thứ hai bạn nên lưu ý chọn những mẫu đèn có hình thù đẹp mắt, màu mái xếp thì có thể chọn tùy ý, làm sao để phù hợp với không  gian.

/uploads/tin-tuc/1609810804-mai-xep-luon-song-trang-tri.jpg

Mái xếp kết hợp cùng đèn trang trí tạo cảm giác lãng mạn

Mái xếp kết hợp cùng khung kim loại

Thông thường, những quán tầm trung và thấp thường lựa chọn mái xếp khung kim loai. Vì nó không mất nhiều diện tích, và phù hợp với túi tiền của các ông chủ.  Thường quán sẽ tiếp giáp với mặt đường, đơn giản cần lắp mái xếp để che nắng, che mưa…Với mục đích sử dụng như vậy, thì mái xếp màu sắc có thể đa dạng, thường chọn được nhiều màu, có thể còn kết hợp nhiều loại màu sắc lại với nhau…

/uploads/tin-tuc/1609810967-mai-xep-khung-kim-loai.jpg

Mái xếp được dựng bằng khung kim loại


Nên lựa chọn mái xếp thế nào cho quán cà phê

Ngoài việc lựa chọn chất liệu của mái xếp, màu sắc, và kết hợp mái xếp làm sao cho hài hoà thì điều quan trọng mà chúng ta cần lưu ý đó là lựa chọn địa chỉ thi công đáng tin cậy. … Hiện nay, ở Quy Nhơn để tìm được  một đơn vị thi công mái xếp cho các quán cà phê không khó, nhưng để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng thì không hề dễ. Và Mái hiên Minh Hoàng là một đơn vị hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công xếp. Chúng tôi tự hào là đơn vị thi công uy tín, chất lượng hàng đầu. Hiện tại Minh Hoàng đã có mặt ở nhiều tỉnh thành trong cả nước như Đà Nẵng, Quy Nhơn....Hiểu rõ khí hậu và địa hình của miền Trung đầy nắng gió. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp những dịch vụ mái xếp tốt nhất, đẹp nhất cho quán cà phê của bạn.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507