Địa điểm làm mái hiên đẹp, rẻ lại uy tín nhất ở Quy Nhơn

19/11/2018 19:22

Ngày nay nhu cầu che mưa che nắng cũng như tạo không gian thoáng đãng cho không gian đang ngày càng được nhiều khách hàng tin dùng. Nhưng để có một công trình như ý muốn lại còn chất lượng, uy tín thì phải lựa chọn thật kỹ trước khi quyết định.

Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn nhá.

Mái hiên là một công trình rất đa dạng cả về cấu trúc cũng như vật liệu, linh kiện để lắp ráp. Có rất nhiều địa điểm cung cấp nhưng bạn phải lựa chọn để có được nơi cung cấp uy tín. Minh Hoàng chuyên cung cấp nguyên vật liệu, vật tư để lắp ráp cho mọi công trình. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành mái hiên, mái vòm chúng tôi cung cấp những nguyên liệu chất lượng nhưng giá cả vô cùng rẻ nha.

/uploads/1542629741-maihiendep3.jpg

Khi lựa chọn nguyên liệu cho bộ khung bạn nên cân nhắc vì có rất nhiều nguyên liệu như sắt, inox hay hợp kim. Tùy theo độ che chắn, độ ảnh hưởng của thời tiết, và cả địa hình lắp đặt cũng như thời gian sử dụng. Để lựa chọn nguyên liệu làm khung sao cho phù hợp nhất.

/uploads/1542629738-maihiendep.jpg

Tiếp đó là bạt, để có bạt tốt và màu sắc phù hợp với không gian của bạn. Hiện nay mái hiên Minh Hoàng có đội thiệt kế riêng đáp ứng nhu cầu không những tiện dụng mà còn đẹp với thời gian cũng như không gian.

/uploads/1542629742-maihiendep4.jpg

Chính những điều đó hãy tin tưởng và lựa chọn Minh Hoàng nha. Những lý do để chúng tôi là lựa chọn tốt nhất cho bạn nek:

  • Minh Hoàng là công ty với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái hiên, mái vòm, mái che nắng,…
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân viên lành nghề và có tâm với nghề. Sẽ giúp những công trình của bạn trở nên đẹp hơn và bên hơn.
  • Về giá thành, Minh Hoàng luôn đem lại giá thành sản phẩm thấp. Giá cả cạnh tranh so với thị trường.
  • Những vật liệu, nguyên liệu được Minh Hoàng sử dụng là những vật liệu được ưu tiên lựa chọn rất kỹ lưỡng. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Minh Hoàng có rất nhiều mẫu mã, đa dạng cấu trúc sản phẩm

Đây là một dạng mái hiên xếp đẹp và được ưu chuộng nhất ở Minh Hoàng

/uploads/1542629739-maihiendep1.jpg

Và đây là một dạng nữa, Mái vòm di động dễ dàng di chuyển vị trí cần che chắn, lại vô cùng đẹp mắt bởi tính thẩm mỹ khá cao của sản phẩm. Cùng Minh Hoàng chiêm ngưỡng nha. 

/uploads/1542629739-maihiendep2.jpg

Chính những điều này,  Quý khách hàng hãy tin tưởng và an tâm khi lựa chọn thi công mái hiên di động nha. Chúng tối cam kết sẽ đem lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507