Bí quyết chọn màu bạt cho mái hiên di động ở Đà Nẵng

02/12/2018 16:20

Mái hiên di động một loại mái đa dạng mẫu mã cũng như màu sắc bạc nhất hiện nay. Chính vì vậy việc lựa chọn một loại bạt(màu bạt) phù hợp nhất với không gian của bạn.

Chính vì sự quan trọng như vậy mà việc đầu tiên cần thiết phải làm trước khi lắp đặt mái hiên đó là lựa chọn màu bạt phù hợp với không gian kiến trúc của bạn. Màu mái không chỉ hợp không gian mà còn hợp cả phong thủy của bạn nữa nha. Nếu chọn sai màu thì sẽ phá hủy luôn không gian dù rất đẹp mắt của bạn và làm khó chịu cho người nhìn. Chính điều này hãy cùng mái hiên Minh Hoàng tìm hiểu hết những loại bạt thông dụng nhất nhé.

/uploads/1543741791-maubat.jpg

Những loại màu cho mái hiên đẹp nhất hiện nay:

- Màu trắng: (Màu của sự trong sáng)

Là loại mái hiên được ưu tiên lựa chọn nhìu nhất hiện nay. Đặc biệt với loại mái hiên lượn sóng thì khách hàng thường chọn mái bạt màu trắng. Màu bạt này rất dễ kết hợp với nhiều quan canh và kiến trúc khác nhau. Không kể không gian trong nhà hay sân vườn. Màu trắng cho khách hàng ánh nhìn nhẹ nhàng, thanh khiết và vô cùng sang trọng. Đặc biệt, với không gian sảnh trước, sân nhà, hồ bơi, quán nhậu,…được ưu tiên lựa chọn rất nhìu.

/uploads/1538634393-maixeptaidanangbia.jpg

- Màu xanh: (màu của sự nhẹ nhàng)

Màu xanh là một màu sắc tạo sự hòa nhã, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, tạo cảm giác mát mẻ, thoải mái cho không gian. Khi kết hợp màu bạt xanh với mái hiên di động ở quán café sẽ tạo nên kiến trúc hoàn mỹ không điểm chết. Nếu quý khách thích sự nhẹ nhàng và không quá sặc sỡ nhưng vô cùng sang trọng. Những màu xanh thường được lựa chọn chính đó là xanh lá cây và xanh dương.

/uploads/1543741803-maubat5.jpg

- Màu đỏ: (màu của sự quyền lực)

Nếu khách hàng yêu thích sự sắc màu rực rỡ và muốn không gian của mình sáng hơn thì màu đỏ là lựa chọn tốt nhất. Với màu bạt màu đỏ giúp không gian của bạn trở lên rực rỡ và đầy quyền lực. Nhưng mái đỏ lại rất kén chọn không gian và rất khó phối với khung cảnh. Không gian chính hay được sử dụng màu bạt đỏ đó là quán café, nhà hàng mang phong cách sang trọng.

/uploads/1543741969-maubat9.jpg

- Màu vàng: (Màu của sự tinh tế)

Màu của ánh sáng, màu của sự tinh tế và quý phái. Là mái chọn được sử dụng nhiều trong các quán café, nhà hàng, sân vườn,… Màu vàng đem lại cho không gian sáng hơn, đẹp mắt hơn,...

/uploads/1543741810-maubat7.jpg

/uploads/1543741799-maubat2.jpg

- Sự kết hợp mái nhiều màu:

Kết hợp nhiều màu khi lắp máu che là với sự phối hợp theo dạng kẻ sọc. Là sự kết hợp giữa nhìu màu bạt xen kẽ nhau như trắng-xanh, Đỏ-trắng, xanh-vàng,…. Đây là loại mái phù hợp nhất với không gian sảnh trước và đặc biệt nhất đó là không gian đám tiệc

/uploads/1543741802-maubat4.jpg/uploads/1543741804-maubat6.jpg

Trên đây là những màu bạt thông dụng nhất, và đang được lựa chọn nhìu nhất. Để có một kiến trức đẹp mắt bạn hãy nên lựa chọn kỹ trước khi quyết định của mình nhé. Đừng phân vân nữa, hãy để mái hiên di động Minh Hoàng sẽ tư vấn, và thiết kế cho bạn một sản phẩm đẹp nhất.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507