Các lưu ý khi lắp đặt mái hiên di động

15/09/2018 11:37

Lắp đặt mái hiên di động sẽ mang đến cho bạn một không gian thoáng mát, giải quyết một số vấn đề có liên quan đến thời tiết và tạo được tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết các lưu ý khi lắp đặt mái hiên di động như thế nào là đúng cách.

Để tận dụng hết mọi lợi ích của mái hiên di động, ngoài việc lựa chọn được đơn vị thi công uy tín, bạn cần phải nắm được các lưu ý dưới đây.

Các lưu ý khi lắp đặt mái hiên di động

  1. Vị trí và kích thước

Đối với không gian như hàng, quán cà phê có sân vườn,… nên lắp đặt mái che có khoảng trống để tạo một không gian thiên nhiên hài hòa.

Diện tích không gian không nên quá hẹp, lúc đó diện tích che mưa che nắng sẽ không đảm bảo. Hơn nữa, khi lắp đặt không đẩy mái hiên lên quá cao sẽ làm che mất biển hiệu của quán. Kích thước mái hiên cũng ảnh hưởng đến phong thủy, độ thông thoáng của ngôi nhà bạn.

/uploads/tin-tuc/1536986218-bat-keo-di-dong.jpg

  1. Màu sắc và chất liệu

Mái hiên di động có nhiều màu sắc và chất liệu khác nhau. Mỗi loại đều có độ bền nhất định, chống chịu được các yếu tố tác động từ môi trường như: nắng, mưa, khói, bụi,… Thông thường các loại mái hiên cao cấp được làm từ loại bạt PVC. Đây là loại bạt có thể chống nước, giữ ẩm, chống cháy và thời gian sử dụng trên 3 năm trong các điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Khi chọn màu sắc mái hiên, bạn nên chọn màu sao cho phù hợp với màu sơn tường nhà, màu nên hài hòa, tạo được tính nghệ thuật đảm bảo tính thẩm mỹ.

  1. Khung sườn phải vững chắc

Một khung sườn vững chắc sẽ đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ và tính an toàn. Nếu chất liệu bạt tốt nhưng khâu lắp đặt khung sườn không cố định chắc chắn sẽ khiến cho tác nhân môi trường làm ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm.

Các hệ quả khi lắt đặt khung sườn không đảm bảo có thể khiến mái hiên dễ bạt màu, nước mưa ứ đọng gây ẩm mốc,…làm tuổi thọ giảm.

Đơn vị lắp đặt mái hiên uy tín tại Đà Nẵng

Mái hiên di động Minh Hoàng đã khá quen thuộc với khách hàng ở khu vực Đà Nẵng. Chúng tôi đã lắp đặt hơn một nghìn công trình mái hiên lớn nhỏ. Để đảm bảo chất lượng và tính an toàn, bạn cần chọn nơi uy tín, có kinh nghiệm.

Lý do nên lựa chọn chúng tôi:  

- Sản phẩm mái hiên di động của chúng tôi được nhập khẩu từ châu Âu.

- Đội ngũ thi công giàu kinh nghiêm, tận tình trong công việc.

- Giá thành sản phẩm rẻ hơn trên thị trường.

- Lắp đặt tận nơi theo yêu cầu của khách hàng đúng thời hạn quy định.

- Chế độ bảo hành sản phẩm trên 6 tháng.

Mái hiên di động sử dụng khá tiện lợi trong đời sống sinh hoạt hiện nay. Khi có nhu cầu muốn lắp đặt, hãy đến với chúng tôi để có được những sản phẩm chất lượng nhất.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507