Nguyên tắc vàng giúp tăng tuổi thọ của bạt kéo di động

09/09/2018 21:02

Hiện nay, việc sử dụng các sản phẩm bạt kéo di động để che nắng che mưa và làm thoáng không gian đã trở nên phổ biến nhờ sự tiện ích của nó đem lại. Tuy nhiên làm thế nào để sử dụng mái hiên di động được lâu bền?

Để bảo vệ cho mái hiên được bền lâu cũng như nâng cao giá trị sử dụng của chúng, người tiêu dùng cần phải biết cách chăm sóc để nhằm tăng tuổi thọ cho chúng. Sau đây, Minh Hoàng xin chia sẻ kinh nghiệm bảo quản mái hiên di động hiệu quả nhất.

Bạt kéo di động có tuổi thọ bao nhiêu?

Với bạt kéo di động chất lượng tốt nhất sẽ có tuổi thọ lên đến 20 năm. Sản phẩm này được cấu tạo từ chất liệu bạt phủ lớp PE hoặc PVC nên sẽ có tuổi thọ cao gấp 2-3 lần tuổi thọ của các sản phẩm bạt kéo truyền thống. Lớp bạt này có khả năng chống bám bụ, chống nấm và chấm thấm khá tốt.  

/uploads/1536501731-bac-keo-di-dong-dn.jpg

Sử dụng bạt kéo di động với chất lượng tốt không chỉ tiết kiệm được chi phí mà còn giúp bạn hạn chế được công sức thay thế và lắp đặt nhiều lần. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đáp ứng được tuổi thọ như vậy nếu như người sử dụng không biết cách bảo quản sẽ khiến chúng nhanh bị hư hỏng.

Mẹo giúp tăng tuổi thọ cho bạt kéo di động

- Bạt kéo di động được làm từ vải bạt nên khi sử dụng, bạn cần tránh để bạt tiếp xúc với vật sắc nhọn sẽ làm rách bạt. 

- Khi thời tiết xấu mưa gió, bạn không nên dùng bạt che mà nên thu gọn vào để tránh tốc mái hoặc rách bạt.

- Đối với các loại bạt được sử dụng thường xuyên, bạn nên cố định một chỗ để giảm tác động nhiều sẽ làm bạt nhanh rách. Còn đối với loại bạt ít dùng, sau khi sử dụng 1 lần, nên vệ sinh, gấp gọn và để nơi khô ráo. Tránh bạt bị ẩm ướt dễ bị nấm mốc, mục lát.  

- Đối với loại bạt kéo quay tay thì cần tra dầu mỡ hằng tuần để tay quay được hoạt động trơn chu hơn.

- Vệ sinh thường xuyên sản phẩm mặc dù loại bạt cao cấp có lớp phủ PE và PVG có khả năng chống bụi nhưng không vì thế mà chủ quan, chúng không loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn bám lâu ngày.

Bạt kéo bền lâu tiết kiệm đáng kể chi phí và công sức của người sử dụng. Tuổi thọ của bạt kéo có cao hay không,  không chỉ nhờ đơn vị cung cấp chất lượng mà còn phụ thuộc đáng kể vào bảo quản của chính người tiêu dùng.

Hiện nay Minh Hoàng là một trong những thương hiệu sản xuất mái bạt kéo chất lượng hàng đầu tại Việt Nam được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để bảo quản bạt kéo đúng cách để tăng tuổi thọ bền lâu.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507