Mẹo giữ mái hiên luôn mới và đẹp

13/07/2018 11:02

Mái hiên di động là sản phẩm được sử dụng phồ biến trong đời sống để che mưa, che nắng giúp cho không gian thoáng mái. Với công suất sử dụng ngoài trời như vậy, mái hiên rất dễ bị hư hỏn, không còn đẹp như lúc ban đầu..Vậy làm thế nào để giữ mái hiên nhà mình luôn được mới và đẹp?

/uploads/1531454385-meogiumaihienluonmoi.jpg

1. Lựa chọn sản phẩm chất lượng

Trước khi lắp đặt các loại mái hiên, bạn nên lựa chọn sản phẩm có độ bền chịu đựng được khi trời nắng và trời mưa.Đặc biệt phải tùy vào cấu trúc và không gian nên chọn loại khung có độ dày hợp lý để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

2. Vệ sinh định kỳ cho mái hiên

Sau một thời gian sử dụng, mái hiên của nhà bạn sẽ xuất hiện vết bẩn do khói bụi từ môi trường bám vào gây ra tình trạng ẩm mốc ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẩm mỹ và độ bền. Vì thế, bạn nên vệ sinh định kỳ cho mái hiên để giúp mái hiên luôn mới và tăng được thời gian sử dụng.Khi vệ sinh mái hiên, bạn nên tránh sử dụng dung dịch tẩy rửa vì sẽ khiến cho mái che bị bào mòn.

3. Sử dụng sơn để tạo lớp màu mới cho mái hiên

Nếu mái hiên đã bị gỉ, oxy hóa do sử dụng lâu ngày, bạn có thể tận dụng một lớp sơn để quét lên mái hiên. Điều này sẽ giúp cho mái hiên có được sự bảo vệ từ bên ngoài, tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian nhà bạn.

4. Tránh va chạm với các vật nhọn

Chú ý quan sát xem mái hiên có chứa vật nhọn hoặc kim loại nào không, vì chúng có thể va chạm gây thủng mái bạt. Ngoài ra, vào những ngày mưa bão, gió mạnh, bạn nên thu mái xếp lại để tránh gió đập hư hỏng mái hiên.

5. Bảo dưỡng mái hiên

Nhiều người sau khi lắp đặt mái hiên không có thói quen bảo dưỡng. Đó là một sai lầm lớn vì khung sườn các loại mái hiên hiện nay được làm từ kim loại. Vì thế, qua một thời gian sử dụng dưới tác động của môi trường sẽ bị oxy hóa dẫn đến gỉ sét.Điều này sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng sử dụng.Vì vậy, việc bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp cho trục hoạt động một cách trơn chu, giúpnâng cao tuổi thọ của sản phẩm.Bạn nên gọi đơn vị lắp đặt mái hiên cho gia đình mình để bảo dưỡng khi cần thiết.

/uploads/1531454385-meogiumaihienluonmoi1.jpg

Minh Hoàng là một đơn vị cung cấp mái hiên uy tín trên thị trường với kinh nghiệm 10 năm. Chúng tôi tự hào là cơ sở thi công mái hiên, mái xếp giá rẻ đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507