Báo giá bạt kéo Bình Định

30/04/2023 14:58

Bạt kéo, hay còn gọi là mái xếp, là mẫu mái che được ứng dụng trong hầu hết không gian ngoài trời, đem đến không khí mát mẻ, thông thoáng và an toàn trước mưa, nắng và các hiện tượng tự nhiên khác. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn báo giá bạt kéo Bình Định cùng nhiều thông tin thú vị khác nữa đấy.

Bạt kéo Bình Định là gì? 

Bạt kéo là sản phẩm mái che được cấu tạo từ khung kim loại, thường là sắt hoặc thép không gỉ và phần bạt xếp phủ lên trên khung. Bạt kéo còn có rất nhiều tên gọi khác nhau như mái xếp, mái xếp lượn sóng,... Đây cũng là mẫu mái che được sử dụng khá phổ biến trên thị trường. 

/uploads/1653477628-mai-hien-minh-hoang.jpg

Bạt kéo giúp không gian thoáng mát hơn

Đi đến bất cứ đâu bạn đều có thể nhìn thấy bạt kéo đấy, bạn có tin không? Nhà ở có thể lắp bạt kéo ở sân vườn, chỗ để xe hoặc sân thượng, trường hợp sử dụng bạt kéo để tạo không gian mát mẻ cho học sinh vui chơi, quán ăn, quán cafe dùng bạt kéo tạo không gian thông thoáng ngoài trời cho khách hàng thích thiên nhiên,... Và còn có rất nhiều ứng dụng của bạt kéo khác. 

Vậy bạt kéo Bình Định là gì? Có cần thiết không? Bình Định và một tỉnh ở miền Trung Việt Nam, có khí hậu tương đối khắc nghiệt khi nắng nóng kèm theo nhiệt độ cao còn mưa giông lại rất lớn. Vậy giải pháp nào cho không gian mát mẻ hơn ở nơi có khí hậu khắc nghiệt như vậy? Bạt kéo là sản phẩm rất phù hợp để sử dụng đấy. 

Hiện nay cũng có rất nhiều khách hàng tại Bình Định mong muốn lắp đặt bạt kéo để có bóng mát, tránh ánh nắng chói chang của mặt trời. Từ nhu cầu đó mà bạt kéo Bình Định ngày một khẳng định được vị thế trên thị trường, trở thành sản phẩm mái che được dùng nhiều nhất tại vùng đất nắng và gió này. 

Có nên sử dụng bạt kéo Bình Định không? 

Một câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm của bạn đọc, đó là việc thi công, lắp đặt bạt kéo Bình Định liệu có cần thiết không? Vì sao? Thực tế cho thấy, Bình Định nắng rất gắt và nhu cầu tạo bóng mát trong không gian như bãi đậu xe, sân chơi,... là rất cần thiết. Đây cũng chính là lý do bạn nên dùng bạt kéo cho nhà ở, hàng quán hoặc nơi làm việc của mình đấy. 

/uploads/1545626762-maixepdidonghoiannen.jpg

Bạt kéo sẽ tạo bóng mát với độ che phủ rộng rãi, ngăn cản được đa số tia tử ngoại nên cũng góp phần bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng. Hơn thế nữa, khi trời mưa lớn hoặc có gió giật mạnh, bạt kéo vẫn trụ được một cách chắc chắn, đảm bảo an toàn ngay cả khi đang sinh hoạt. Một số lý do bạn nên chọn bạt kéo Bình Định như: 

Có thể thiết kế theo ý muốn: Thật vậy, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với đơn vị thi công bạt kéo Bình Định, điển hình như Minh Hoàng để trao đổi về những mong muốn, sở thích và ý tưởng của bản thân trong việc thiết kế bạt kéo. Sau khi lắng nghe ý kiến khách hàng, chuyên viên thiết kế sẽ cân chỉnh lại cho hài hòa và gửi đến bạn mẫu thiết kế ưng ý nhất.

Che phủ tối đa mọi không gian: Không gian bạn cần lắp đặt bạt kéo dù lớn hay nhỏ đều có thể thi công được, đảm bảo mọi công năng không thay đổi và khả năng che chắn tối đa. 

Chi phí lắp đặt phải chăng: Độ bền của bạt kéo Bình Định khá cao nên nếu so sánh với những loại mái che khác cần sửa chữa, bảo hành thì bạt kéo có giá thành phải chăng, ít khi hư hỏng và nếu có, bạn chỉ cần thay mới phần bạt xếp là lại có thể sử dụng như mới. Đây cũng là một trong những ưu điểm rất lớn của bạt kéo đấy. 

Dễ dàng điều chỉnh: Bạt kéo có thể thoải mái điều chỉnh độ che phủ theo ý muốn của bạn thông qua dây kéo và hệ thống ròng rọc tiện dụng, kéo bạt ra hoặc kéo bạt vào đều không mất nhiều công sức, thực hiện đơn giản, dễ dàng. 

Báo giá thi công bạt kéo Bình Định

Thi công bạt kéo Bình Định hiện nay chưa có nhiều đơn vị, trong đó, Minh Hoàng là công ty thiết kế, lắp đặt bạt kéo trọn gói có tiếng và được sự tin tưởng của nhiều người dân nơi đây. Điều khiến Mái xếp Minh Hoàng nhận được sự tín nhiệm và yêu mến như vậy là nhờ sự chỉn chu trong công việc, thái độ làm việc chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm hàng đầu mà giá thành lại rất phải chăng. 

/uploads/1545626760-maixepdidonghoian.jpg

Hiện nay, Minh Hoàng đang nhận thi công mọi công trình bạt kéo, mái xếp,... với giá 380.000đ/m2, mức giá này đã bao gồm cả việc tư vấn lắp đặt, thiết kế cũng như thực hiện công trình. Đối với những công trình bạt kéo Bình Định lớn, không gian lên đến vài trăm m2 thì mức giá cho sản phẩm này còn được ưu đãi nhiều hơn nữa đấy. 

Nếu bạn chưa biết tìm chỗ nào thi công bạt kéo Bình Định chất lượng tốt thì hãy liên hệ ngay đến Mái xếp Minh Hoàng để nhận được tư vấn từ chuyên viên cũng như hỗ trợ tối đa trong khi thi công. Chúc bạn thành công và có những lựa chọn thông thái khi muốn sử dụng bạt kéo.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507