Các loại mái hiên phổ biến 2024

16/04/2022 09:38

Mái hiên là sản phẩm được rất nhiều gia đình lắp đặt và sử dụng. Vậy làm sao để lựa chọn loại mái hiên phù hợp? Hãy cùng tham khảo các loại mái hiên phổ biến qua bài viết dưới đây.

Cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại thì nhu cầu lắp đặt hệ thống mái hiên, mái che, mái xếp ngày càng tăng cao. Vậy mái hiên là gì? Mái hiên có công dụng như thế nào? Có bao nhiêu loại mái hiên phổ biến hiện nay? Hãy để Minh Hoàng giải đáp những thắc này giúp bạn qua bài viết dưới đây.

1. Mái hiên là gì? Mái hiên có công dụng như thế nào?

Mái hiên là sản phẩm được lắp đặt theo một hệ thống cố định hoặc di động nhằm che mưa, che nắng và đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sống của gia đình hay không gian của các quán cà phê, cửa hàng, khách sạn, bãi gửi xe,... Ngoài ra, việc lắp đặt mái hiên còn có tác dụng giúp cho các kiến trúc nội thất được bảo vệ và kéo dài tuổi thọ,...

 

/uploads/1543198986-maichenhahang1.jpg

 

Hiện nay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như kiến trúc không gian của khách hàng mà việc lựa chọn và lắp đặt hệ thống mái hiên, mái che sẽ có sự thay đổi cho phù hợp.

2. Chia sẻ kinh nghiệm lắp đặt mái hiên hiệu quả

Để lắp đặt được hệ thống mái hiên phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng. Chúng tôi xin chia sẻ một số kinh nghiệm cho khách hàng, cụ thể:

- Trước khi lắp đặt, khách hàng cần xác định vị trí và đo đạc chính xác. Điều này sẽ giúp cho hệ thống mái hiên sau khi hoàn thiện trở nên chắc chắn, bền và đẹp hơn.

- Không nên lắp đặt mái hiên ở vị trí quá cao vì như vậy sẽ làm giảm khả năng che chắn, dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết như: mưa, gió, bão,...

- Mỗi không gian kiến trúc khác nhau sẽ phù hợp với các loại mái hiên, mái che khác nhau. Ngoài ra, việc lựa chọn chất liệu của mái hiên, mái che sẽ còn phụ thuộc vào đặc điểm thời tiết địa phương. 

 

/uploads/1649733015-mai-vom-cung.jpeg

 

- Nên lựa chọn các loại mái hiên di động, chất liệu bền bỉ, an toàn để việc sử dụng trở nên dễ dàng, tiết kiệm chi phí sửa chữa.

- Tham khảo giá thành cũng như chất lượng dịch vụ tại nhiều đơn vị trước khi quyết định.

3. Các loại mái hiên phổ biến trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều loại mái hiên được thiết kế và bày bán trên thị trường. Mỗi loại mái hiên lại có những ưu và nhược điểm khác nhau. Một số loại mái hiên phổ biến như:

- Mái hiên di động (dễ dàng sử dụng, diện tích che chắn linh động).

 

/uploads/1538633496-didongtienloi.jpg

 

- Mái hiên vòm tròn (có thể uốn cong, phù hợp với kiến trúc cổ điển).

 

/uploads/1542629739-maihiendep2.jpg

 

- Mái hiên bằng gỗ (màu sắc đẹp, hài hoà, chắc chắn).

 

/uploads/1649733252-tre-nua.jpeg

 

- Mái hiên từ nhựa thông (khả năng lấy sáng, cách nhiệt tốt, an toàn, nhiều màu sắc).

 

/uploads/1649733015-mai-vom-cung.jpeg

 

- Mái hiên bằng kính (tận dụng ánh sáng tự nhiên, bảo vệ sức khoẻ khách hàng, độ bền cao).

 

/uploads/1649733331-mai-che-bang-nhua.jpeg

 

- Mái hiên bằng tôn cách nhiệt (khả năng chịu nhiệt tốt, giá rẻ, tính phổ biến rộng).

 

/uploads/1650076641-mai-vom-ton.jpeg

 

- Mái hiên khung dây leo (tính thẩm mỹ cao gần gũi với thiên nhiên).

 

/uploads/1649733186-cay-day-leo.jpeg

 

- Mái hiên bằng vải bạt (giá thành phải chăng, tiện dụng, đa dạng màu sắc).

 

/uploads/1638778378-gia-mai-che-quan-cafe-4.png

 

Minh Hoàng là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mái hiên, mái che, mái xếp chất lượng, an toàn và thẩm mỹ nhất thành phố Quy Nhơn. Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện và mang lại cho khách hàng những sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất, giá cả phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng.

Nếu bạn ở xa thành phố Quy Nhơn, xin đừng lo lắng, đơn vị chúng tôi sẽ gửi sản phẩm và cử nhân viên đến tận nơi để lắp đặt và hỗ trợ khách hàng. Đến với mái hiên Minh Hoàng, chắc chắn sẽ khiến cho khách hàng hài lòng.

Với những chia sẻ về các loại mái hiên phổ biến trên, hy vọng các bạn sẽ tìm kiếm cho mình được sản phẩm phù hợp nhất. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại: 0903 422 507 hoặc gmail: vuong2281995@gmail.com để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507