Lắp đặt mái hiên chất lượng

16/04/2022 09:14

Lắp đặt mái hiên chất lượng ở đâu hiện đang là câu hỏi nhận được rất nhiều sự quan tâm. Với bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách hàng địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm, dịch vụ mái hiên tại Quy Nhơn.

Mái hiên là sản phẩm có nhiều công dụng và được ứng dụng rộng rãi trong xã hội hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều đơn vị kinh doanh sản phẩm và dịch vụ lắp đặt hệ thống mái hiên. Bạn đang sống ở Quy Nhơn và mong muốn tìm được một đơn vị lắp đặt mái hiên chất lượng thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết sau đây của chúng tôi.

1. Mái hiên là sản phẩm gì? 

Mái hiên là phần thiết kế để che chắn trước nhà. Công dụng của mái hiên là che mưa, che nắng và hỗ trợ bảo vệ cũng như đảm bảo sự cân bằng kết cấu ngôi nhà.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng mái hiên cho khách hàng lựa chọn như: mái xếp di động, mái hiên dạng vòm, mái hiên nhựa gấp, mái hiên dây leo, mái hiên ô di động, mái hiên bằng gỗ, mái hiên bằng tôn,... Tuỳ thuộc vào các kiểu xây dựng nhà khác nhau mà chủ hộ sẽ lựa chọn lắp đặt hệ thống mái hiên cho phù hợp.

 

/uploads/1543741803-maubat5.jpg

 

Ngoài việc lắp đặt tại các hộ gia đình thì mái hiên còn phổ biến trong không gian của các quán cafe, cửa hàng, bể bơi, bãi để xe, hồ cá,...

2. Những điều cần lưu ý khi lắp đặt mái hiên

Trước khi lắp đặt mái hiên các bạn cần lưu ý những điều sau:

- Đo đạc chuẩn giữa diện tích không gian và diện tích mái hiên. Việc đo đạc chính xác sẽ giúp cho việc lắp đặt hệ thống mái hiên trở nên nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian và chi phí chỉnh sửa.

- Lựa chọn các loại mái hiên phù hợp với phong cách thiết kế, kiến trúc không gian của căn nhà. Chẳng hạn, những ngôi nhà xây theo phong cách kiến trúc Châu Âu nên lắp đặt hệ thống mái hiên dạng vòm tròn để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

 

/uploads/1543741801-maubat3.jpg

 

- Màu sắc của mái hiên cũng là một trong những điểm cần lưu ý khi lắp đặt hệ thống cho gia đình. Các màu sắc mái hiên được ưa chuộng nhất hiện nay là: Màu trắng, màu xanh dương, màu xám,...

- Hãy tham khảo nhiều kiểu dáng mái hiên cũng như chất liệu mái hiên để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất. Đồng thời chủ động tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thi công mái hiên đảm bảo chất lượng, giá cả phải chăng.

3. Đơn vị lắp đặt mái hiên chất lượng tại Quy Nhơn

Hiện nay tại Quy Nhơn có rất nhiều đơn vị chuyên thi công và lắp đặt các loại mái hiên, mái xếp, mái che. Mỗi đơn vị lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng để khách hàng cân nhắc và lựa chọn.

Vậy nên lựa chọn đơn vị lắp đặt mái hiên nào?

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, mái hiên Minh Hoàng luôn tự hào là một trong những đơn vị nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của đông đảo quý khách hàng tại Quy Nhơn.

 

/uploads/1538357750-bac-che-nang-da-nang.jpg

 

Về chất lượng, với phương châm đem đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, tất cả các loại mái hiên tại Minh Hoàng luôn được đảm bảo về cả kiểu dáng, chất liệu và màu sắc. Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, đẹp nhất để phục vụ cho quý khách hàng.

Về dịch vụ, đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của mái hiên Minh Hoàng vô cùng nhiệt tình, hiếu khách, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp những vấn đề thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ.

Về giá thành, khi lắp đặt hệ thống mái hiên tại Minh Hoàng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi mức giá sản phẩm và dịch vụ tại đây đã được cân nhắc kỹ lưỡng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều phân khúc khách hàng trên thị trường.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết này, mong rằng các bạn sẽ tìm cho mình được một địa chỉ lắp đặt mái hiên chất lượng, uy tín cho ngôi nhà của mình. Nếu còn thêm bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, quý khách hàng có thể truy cập trang web của mái hiên Minh Hoàng hoặc liên hệ qua số điện thoại: 0903 422 507 để được tư vấn miễn phí.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507