Giá mái hiên di động quy nhơn

12/04/2022 10:48

Mái hiên di động là sản phẩm được rất nhiều gia đình, quán ăn, quán cafe lựa chọn để lắp đặt và sử dụng. Giá mái hiên di động Quy Nhơn có mắc không? Làm sao để lựa chọn được đơn vị lắp đặt mái hiên di động uy tín? Tất cả sẽ được bật mí qua bài viết dưới đây.

Mái hiên di động là hệ thống giúp không gian của các gia đình trở nên thoáng mát và hỗ trợ che mưa, che nắng hiệu quả. Bạn đang tìm kiếm đơn vị lắp đặt mái hiên di động tại Quy Nhơn nhưng lại băn khoăn không biết giá thành có phù hợp với tình hình tài chính của mình hay không? Vậy hãy tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

1. Mái hiên di động là gì? Có nên sử dụng mái hiên di động?

Mái hiên di động là một hệ thống mái che với cơ cấu trục quay dễ dàng căng ra và gấp vào linh hoạt. Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường với nhiều mẫu mã, kiểu loại khác nhau. Các thành viên trong gia đình từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng mái hiên di động với những thao tác vô cùng đơn giản, nhẹ nhàng.

Việc sử dụng mái hiên di động sẽ giúp cho không gian của gia đình trở nên thoáng mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt sử dụng mái hiên di động còn có tác dụng bảo vệ căn nhà của gia đình bạn khỏi những tác động của thời tiết như: mưa, nắng, gió, bụi,...

 

/uploads/1638778376-gia-mai-che-quan-cafe-1.png

 

Với các quán cafe thì hệ thống mái hiên di động sẽ hỗ trợ cho việc mở rộng không gian, diện tích chỗ ngồi tại quán. Bên cạnh đó, khi trời đổ mưa hay nắng gắt thì hoạt động sắp xếp bàn ghế hay thu dọn cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức hơn rất nhiều.

 

/uploads/1542629742-maihiendep4.jpg

 

2. Giá mái hiên di động ở Quy Nhơn bao nhiêu?

Hiện nay tại Quy Nhơn có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt mái hiên, mai che di động khác nhau. Không những vậy, các loại mái hiên di động trên thị trường cũng vô cùng đa dạng, phong phú. Tùy thuộc vào từng kiểu loại mà giá thành sẽ có sự chênh lệch. 

Ngoài ra mức giá của mái hiên di động còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: chất liệu bạt, chất liệu khung, diện tích, địa hình lắp đặt hay các dịch vụ lắp đặt, bảo hành đi kèm,... 

3. Đơn vị chuyên lắp đặt mái hiên tại Quy Nhơn- Minh Hoàng

Hoạt động trước sự canh tranh gay gắt của thị trường nhưng mái hiên Minh Hoàng luôn tự hào là một trong những đơn vị uy tín, chất lượng, được đông đảo khách hàng tại khu vực Quy Nhơn tin tưởng và lựa chọn.

Thông thường, mức giá mái hiên di động sẽ giao động từ 135.000 - 310.000/m2.

Báo giá thi công trọn gói (không phát sinh thêm các chi phí khác):

  • Bạt thường: 400.000 vnđ/m2

  • Bạt Hàn Quốc: 460.000 vnđ/m2

Tại sao nên lắp đặt mái hiên di động tại đơn vị Minh Hoàng?

  • Thứ nhất, chúng tôi với phương châm “an toàn- chất lượng- nhanh chóng” luôn cố gắng thiết kế và cung cấp đến khách hàng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, từ mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng cho đến chất liệu.

  • Thứ hai, tại Minh Hoàng, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả dịch vụ, chúng tôi đã nghiên cứu và đưa gia bảng giá phù hợp với hầu hết các thị trường khách hàng.

  • Thứ ba, dịch vụ chăm sóc khách hàng tại mái hiên Minh Hoàng cực kỳ nhiệt tình, tận tâm. Nhân viên tư vấn luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng mọi mọi thời điểm.

  • Thứ tư, các sản phẩm, dịch vụ tại mái hiên Minh Hoàng rất đa dạng, phong phú, có nhiều loại mái hiên di động khác nhau, thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Ngoài mái hiên di động, đơn vị còn cung cấp thêm cho khách hàng các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến hành lang, ban công, vật dụng phòng bếp,...

Hy vọng rằng với những thông tin mà chúng tôi gửi đến trong bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về giá mái hiên di động Quy Nhơn. Nếu có thêm bất kỳ thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0903 422 507 hoặc gmail: vuong2281995@gmail.com. Xin chúc các bạn sẽ tìm kiếm được đơn vị và sản phẩm phù hợp cho mình.

 

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507