Các kiểu mái hiên đẹp cho quán cafe

12/04/2022 10:23

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều kiểu mái hiên cho quán cafe. Mỗi kiểu mái hiên lại có những ưu điểm và hạn chế riêng. Cùng tham khảo các kiểu mái hiên đẹp cho quán cafe trong bài viết dưới đây.

Kinh doanh quán cafe đang là một trong những sự lựa chọn khởi nghiệp hàng đầu hiện nay, đặc biệt là mô hình quán cafe sân vườn, gần gũi với thiên nhiên. Đối với các quán cafe có không gian mở thì mái hiên, mái che là hệ thống không thể thiếu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn các kiểu mái hiên đẹp cho quán cafe.

Tại sao nên sử dụng mái hiên cho quán cafe?

Có rất nhiều quán cafe lựa chọn lắp đặt hệ thống mái hiên bởi:

- Mái hiên giúp cho không gian quán trở nên mát mẻ, tối đa hóa được diện tích sử dụng, giúp khách hàng có thể hít thở được không khí, tránh sự ngột ngạt, tạo sự chú ý để thu hút khách hàng.

- Lợi ích thứ hai của việc sử dụng mái hiên là che mưa, che nắng hiệu quả. Đặc biệt là ở những địa phương có khí hậu thường xuyên thay đổi.

- Với sự phát triển của xã hội hiện đại, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại mái hiên khác nhau, do đó, việc sử dụng mái hiên còn giúp nâng cao khả năng thẩm mỹ cho không gian của quán.

Các loại mái hiên cho quán cafe phổ biến

Mái hiên di động tiện lợi

Mái hiên di động phù hợp với các quán cafe có diện tích lớn, có khoảng sân rộng để phục vụ thực khách. Loại mái hiên di động được ưa chuộng nhất hiện nay là mái hiên có kiểu dáng chữ A. Ưu điểm của loại mái hiên này là cách thức lắp đặt đơn giản, diện tích che phủ lớn, giá thành phải chăng và phù hợp cho nhiều mô hình, kiến trúc quán cafe khác nhau.

 

/uploads/1649732726-mai-hien-di-dong-tien-loii.jpeg

 

Mái hiên bạt xếp

Mái hiên bạt xếp được sử dụng nhiều ở những quán cafe, quán ăn có tầng lầu. Loại mái hiên này có tính linh động cao, có thể căng ra và gấp lại tùy vào nhu cầu của người sử dụng. Lắp đặt loại mái hiên này sẽ giúp nhân viên của quán tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc thu xếp, di chuyển bàn ghế khi thời tiết thay đổi bất thường.

 

/uploads/1527223402-mai-hien-di-dong-minh-hoang.jpg

 

Mái hiên vòm cung

Đây là loại mái hiên được các quán cafe theo phong cách cổ điển lựa chọn sử dụng bởi nó khiến cho người nhìn liên tưởng đến hình ảnh những mái nhà Châu Âu vào thế kỷ XVIII- XIX. Mặc dù tính thẩm mỹ cao nhưng các loại mái hiên vòm cung lại có độ che phủ tương đối hạn chế, phù hợp với những quán cafe có diện tích nhỏ.

 

/uploads/1649733015-mai-vom-cung.jpeg

 

Mái hiên bằng cây dây leo

Mái hiên dây leo được ứng dụng rộng rãi đối với các mô hình quán cafe sân vườn. Loại mái hiên này vừa giúp không gian quán trở nên thân thiện, gần gũi với thiên nhiên, vừa tạo ra nét khác biệt, tạo ấn tượng với khách hàng. Những loại cây thường được trồng và thiết kế thành mái hiên dây leo như: cây hoa giấy,  cây cúc tần, hoàng liên,...

 

/uploads/1649733186-cay-day-leo.jpeg

 

Mái hiên bằng tre

Mái hiên được làm từ tre, nứa luôn nhận được sự đánh giá cao và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quán cafe dù là phong cách hiện đại hay cổ điển. Loại mái che này sẽ giúp cho không gian quán trở nên ấm cúng, tinh tế và nâng cao tính thẩm mỹ.

 

/uploads/1649733252-tre-nua.jpeg

 

Mái hiên bằng nhựa thông minh

Loại mái hiên này có khả năng lấy sáng tốt, cách lắp đặt đơn giản, tiết kiệm chi phí và thời gian sử dụng lâu. Hơn nữa, mái hiên bằng nhựa có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với hầu hết các mô hình. Chính vì thế mà mái hiên bằng nhựa thông minh rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi ở nhiều quán cafe. 

 

/uploads/1649733331-mai-che-bang-nhua.jpeg

 

Tại sao nên lắp ráp mái hiên đẹp cho quán cafe tại Minh Hoàng

Hiện nay có rất nhiều đơn vị chuyên lắp ráp mái hiên cho quán cafe. Tuy nhiên việc lựa chọn đơn vị có chất lượng lại là vấn đề mà khiến nhiều người phải đau đầu. Với nhiều năm kinh nghiệm, mái hiên Minh Hoàng tự hào là một trong những đơn vị chuyên thi công, thiết kế mái hiên, mái xếp di động uy tín số 1 tại Quy Nhơn.

Từ khi hoạt động cho đến nay, đơn vị chúng tôi luôn giữ vững mục tiêu đem lại những sản phẩm, dịch vụ đảm bảo và giá thành phải chăng nhất cho khách hàng. Chắc chắn khi đến với Minh Hoàng, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về cả chất lượng, sự an toàn và thái độ phục vụ.

Trên đây là thông tin về các kiểu mái hiên đẹp cho quán cafe cùng địa chỉ chuyên lắp đặt mái hiên uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến quý bạn. Liên hệ ngay với mái hiên Minh Hoàng để được tư vấn, hỗ trợ và lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình mình nhé!

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507