Giá mái hiên di động bao nhiêu tiền 1m2?

07/12/2021 18:43

Giá mái hiên di động thường được sử dụng ở các không gian hẹp, có khả năng che nắng, che mưa, chống thấm hiệu quả. Vậy bao nhiêu tiền 1m2?

Ưu điểm của mái hiên di động

Ưu điểm lớn nhất của mái hiên di động chính là công dụng tạo thêm không gian cho quán cafe, hồ bơi, sân vườn,... Mái hiên di động không chỉ được nhiều hàng quán sử dụng mà các gia đình Việt hoàn toàn có thể lắp đặt mái hiên di động theo ý muốn.

Tại các ngôi nhà có sân vườn rộng, lắp đặt mái hiên trong vườn nhà giúp cả gia đình có không gian ngồi nói chuyện, sum họp, giải trí,... mà không cần phá bỏ các kết cấu xung quanh như cây trồng hoặc kiến trúc có sẵn.

Đối với bể bơi, lắp đặt mái hiên di động giúp bạn có không gian bơi mát mẻ và có nơi nghỉ ngơi vào cuối tuần.

Đối với các cửa hàng nhỏ, lắp đặt mái hiên trước nhà không chỉ có nơi che nắng che mưa mà còn là nơi để các phương tiện đi lại cho khách hàng. Bởi vì, nhu cầu của khách hàng là vào mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ những nơi có bãi đỗ xe, có mái che nắng che mưa.

/uploads/1638877003-gia-mai-hien-di-dong-1.png

Mái hiên di động có thể mở rộng và thu hẹp tùy ý

Đối với các nhà hàng, quán cafe sân vườn ngoài trời muốn tận dụng khoảng trống để kinh doanh thì mái hiên di động là vật dụng không thể thiếu. Không chỉ giúp bạn tận dụng được không gian thoáng đãng, mát mẻ phục vụ công việc kinh doanh, mái hiện di động còn có thể thu gọn sau mỗi lần sử dụng mà không ảnh hưởng đến bất cứ điều gì.

Hơn nữa, lắp đặt mái hiên hay mái che di động ở nhà hàng hoặc quán cafe có thể điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng. Điều này khiến họ thích thú về dịch vụ và sẽ là khách hàng tiềm năng của bạn đấy!

Cần lưu ý gì khi lắp mái hiên di động?

Không chỉ quan tâm giá mái hiên di động, bạn nên lưu ý những điều sau đây trước khi lắp đặt mái hiên, mái che di động:

  • Lựa chọn sản phẩm và kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều hiện kinh tế của gia đình. Nếu lắp mái hiên quá bé thì tốn phí lắp đặt lại không đủ diện tích sử dụng. Ngược lại, lắp đặt mái che quá lớn thì rất tốn chi phí nhưng lại không sử dụng hết diện tích lắp đặt.
  • Tiến hành đo đạc chính xác diện tích thực tế và xác định vị trí lắp đặt để đảm bảo tính chính xác trước khi tìm đến đơn vị thi công mái hiên.
  • Lựa chọn màu sắc mái che phù hợp theo ý thích và hài hòa với không gian tổng thể của ngôi nhà.
  • Tiếp đến, lựa chọn chất liệu bạt cao cấp để tăng tuổi thọ sản phẩm.
  • Lựa chọn đơn vị thi công uy tín, dày dặn kinh nghiệm để lắp đặt mái che di động đẹp, hiện đại.

/uploads/1638877004-gia-mai-hien-di-dong-3.png

Cần đo đạc đúng kích thước trước khi lắp đặt mái hiên

Báo giá mái hiên di động Mái Hiên Minh Hoàng 

Giá mái hiên di động tại Mái Hiên Minh Hoàng phụ thuộc vào nguồn chất liệu và kích thước khi lắp đặt. Giá được tính theo đơn vị mét vuông (m2) dao động từ 135 đến 310 nghìn đồng.

Mái Hiên Minh Hoàng còn thi công trọn gói dịch vụ lắp đặt mái hiên di động và hoàn thiện công trình, mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mái hiên di động chỉ được lắp đặt trước mặt nhà đúng 2.8m thôi nên bạn muốn lắp thêm nữa cũng không được.

/uploads/1638877004-gia-mai-hien-di-dong-4.png

Mái hiên di động cạnh hồ bơi

Đối với thi công trọn gói, giá mái hiên di động tại Mái Hiên Minh Hoàng được tính như sau:

  • Bạt thường: 400k cho 1m tới
  • Bạt Hàn Quốc: 460k cho 1m tới

Ví dụ: Thi công trọn gói mái hiên di động cho nhà bề ngang 4m có giá:

  • Bạt thường : 400k x 4m ngang  =  1.600.00 đồng
  • Bạt Hàn Quốc : 460k x 4m ngang  = 1.840.000 đồng

Mức giá trên đã bao gồm phí vận chuyển, khung sắt, tay quay, bạt, linh kiện mái hiên, tiền công thợ hàn thi công và lắp đặt.

Chúng tôi đã cung cấp cho bạn giá mái hiên di động tham khảo trước khi quyết định lựa chọn đơn vị thi công trọn gói Mái Hiên Minh Hoàng. Có bất kỳ thắc mắc nào, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 0903422507 để được tư vấn và báo giá.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507