Mẹo chọn đơn vị thi công mái xếp di động

28/08/2021 12:02

Mái xếp di động là loại mái che đang được ưu chuộng nhất trong thị trường hiện nay. Để lựa chọn được đơn vị thi công đảm bảo uy tín, chất lượng và đáng tin cậy là rất quan trọng. Hôm nay, Minh Hoàng sẽ giúp các bạn một số điền cần lưu ý trước khi lựa chọn đơn vị thi công sản phẩm mái xếp di động.

Mái xếp di động là gì?

Mái xếp di động là sản phẩm mới vô cùng hiện đại và đã được rất nhiều người tin dùng. Chúng được cấu tạo vô cùng đơn giản với cấu trục quay tay rất nhẹ rất dễ sử dụng đặc biệt cho người già và trẻ em vẫn có thể sử dụng được. Và sản phẩm thiết kế hiện đại nhất là dòng điều khiển từ xa. Bạn không cần phải cất công di chuyển mà chỉ cần nhấn nút là bạt che có thể tự chạy ra chạy vào.

Nếu bạn đang cần một không gian thoáng mát trong chính sân vườn, trước hiên thậm chí là sân thượng thì sản phẩm mái xếp di động che nắng là giải pháp tốt nhất ngay lúc này. Mái xếp di dộng giúp bạn có thêm một nơi để nghỉ ngơi thư giãn vào tất cả các thời gian nào trong ngày mà bạn mong muốn. Bạn cũng có thể thu lại và tận hưởng khí trời khi không cần thiết, thật tuyệt vời đúng không nào.

/uploads/1630125571-mai-xep-qn.jpeg

Ứng dụng sử dụng mái xếp di động 

– Che nắng mưa cho sân trường với diện tích hàng trăm, hàng ngàn mét vuông
– Che nắng mưa cho hồ bơi, cho sân thể thao, sân tenis, sân cầu lông…
– Che nắng mưa cho sân thượng, cho mặt tiền của các ngôi nhà chung cư…
– Lắp đặt thành mái che nhà xe trong các bệnh viện, khu thương mại..
– Sử dụng vô cùng rộng dãi để che nắng mưa cho các nhà hàng, quán cafe sân vườn, quán bia
– Đặc biệt sử dụng mái xếp kéo di động lượn sóng giúp mở rộng không gian sử dụng. Đây là một điều tuyệt vời cho các nhà kinh doanh

Lưu ý khi lựa chọn đơn vị thi công mái xếp di động

Lựa chọn mẫu phù hợp

Ngày nay mái xếp di động rất đa dạng mẫu mã đem lại nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, bạn cần phải lựa chọn mẫu mái xếp phù hợp với không gian và mục đích sử dụng.

Lựa chọn chất liệu

Việc lựa chọn chất liệu của mái xếp di động rất quan trọng. Tuỳ vào mục đích sử dụng và thời gian sử dụng của công trình mà lựa chọn chất liệu phù hợp để tiết kiệm chi phí đem lại hiệu quả cao cho công trình. 

Với mái xếp thì hai phần quan trọng để lựa chọn nguyên vật liệu chính đó là bộ khung và vải bạt để làm mái che. 

/uploads/1630126925-2375517218980017538617095673736301375442003n-636.jpeg

Đơn vị thi công mái xếp di động uy tín

Một đơn vị thi công uy tín là một đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong thi công mái xếp, hãy chú ý các đánh giá khách hàng, chế độ bảo hành sau khi hoàn thành công trình.

Mái hiên di động Minh Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công lắp đặt rất nhiều hệ thống mái hiên, mái xếp, mái vòm,… Cùng với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm. 

Cam kết mang lại cho quý khách hàng những công trình tuyệt đẹp, hợp ý và bền đẹp theo thời gian. Minh Hoàng nơi trao trọn niềm tin, an tâm tuyệt đối cho mọi công trình.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507