Mái xếp quán nhậu ở Quy Nhơn

08/01/2021 08:57

Nhậu là một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Người ta tìm đến quán nhậu để gặp gỡ bạn bè, liên hoan, ăn uống, để giải tỏa stress…Vì vậy quán nhậu cần có không gian thoáng mát, rộng rãi. Và mái xếp là một sự lựa chọn thích hợp cho những quán ăn có không gian mở, ngoài trời.

Ở Quy Nhơn không  khó để bắt gặp những quán nhậu sử dụng mái xếp. Trong đó, mái xếp Minh Hoàng là một địa chỉ uy tín nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của khách hàng.

Có lẽ cứ 10 quán nhậu thì đến 9 quán có lắp đặt mái xếp, với những kiểu dáng, màu sắc khác nhau.Vì về cơ bản, các quán nhậu thường có những yêu cầu như không gian rộng, bao phủ được toàn bộ quán và quan trọng là phải thoáng mát. Vậy nhưng không phải loại mái hiên nào cũng đáp ứng được những yêu cầu ấy. Dưới đây là một vài ưu điểm của mái xếp như:

  • Mái xếp tiện ích, sử dụng linh động, dễ dàng: có thể dãn ra, hoặc kéo lại tuỳ tình hình thời tiết. Khi trời nắng, trời mưa kéo rộng, bao phủ hết để che nắng, mưa. Còn khi trời râm mát hoặc về đêm tối, có thể xếp gọn lại tạo không khí vô cùng thoáng đãng. Thu gọn bằng quay tay, moto, hay điều khiển từ xa.

  • Trọng lượng nhẹ: chỉ bằng ½ so với những mái hiên thông thường

  • Tính thẩm mỹ cao, khác với những mái hiên, mái che bằng phẳng, mái xếp có những đường lượng sóng, có nhiều màu sắc và hoa văn tạo nên vẻ đẹp cho nhiều công trình

  • Mẫu mã đa dạng, phong phú, quý khách có thể tha hồ lựa chọn

  • Cách nhiệt: mái xếp có khả năng cách nhiệt gấp 1,7 lần so với mái xếp thông thường

  • Thi công nhanh, gọn, nhẹ, không mất nhiều thời gian, không ảnh hưởng nhiều đến hoạt động kinh doanh của quán

  • Giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền, đặc biệt những quán đầu tư ít như quán nhỏ hoặc trung bình

/uploads/tin-tuc/1610070856-mai-xep-quan-nhau-quy-nhon.jpg

Xem thêm: Thi công mái xếp An Nhơn

Quán ăn có thể không quá sang trong, cầu kỳ nhưng cũng cần đảm bảo được độ thoải mái, ưa nhìn sạch sẽ, từ những ưu điểm trên chắc hẳn bạn đã biết được mái xếp sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để đáp ứng mong muốn đó. Mái xếp quán nhậu thường khá đơn giản, màu sắc lựa chọn sẽ tùy không gian của quán, từ những màu đơn như trắng, be, đỏ đun, ghi… đến những màu phối như đỏ-đen, xanh-vàng, xanh-đen. Ngoài ra, bạn có thể khéo léo kết hợp mái xếp cùng đèn để tạo nên vẻ đẹp lung linh cho quán của mình. 

/uploads/tin-tuc/1610070854-mai-xep-quan-nhau-dep.jpg


Khi hợp tác lắp đặt mái xếp quán nhậu cùng Minh Hoàng bạn sẽ được trải nghiệm năm bước sau:

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, hồ sơ của khách hàng, đối tác

  • Bước 2: Tư vấn các dòng sản phẩm mái xếp, màu sắc, quá trình thi công từ đó đưa ra những phương án phù hợp với nhu cầu, nguyện vọng của khách hàng.

  • Bước 3: Khảo sát thực tế địa điểm quán ăn, sau đó thỏa thuận hợp đồng, gửi báo giá cho khách

  • Bước 4: Ký kết hợp đồng, công ty sẽ cử đội ngũ nhân viên xuống để tiến hành lắp đặt

  • Bước 5: Nghiệm thu, thanh toán, thanh lý hợp đồng

/uploads/tin-tuc/1610070856-thi-cong-mai-xep.jpg


Hằng năm, ở Quy Nhơn nhu cầu mái xếp càng ngày càng tăng cao, kéo theo đó những đơn vị thi công cũng mọc lên như nấm. Thế nhưng để tìm được những đơn vị thi công uy tín, chất lượng, tận tâm với khách hàng thì lại không hề dễ. Đơn vị mái xếp Minh Hoàng là một trong những ngọn cờ đầu trong trào lưu mái xếp ở Quy Nhơn. Minh Hoàng không chỉ sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm mà còn nhận được rất nhiều sự ưu mến của khách hàng bao nhiêu năm nay. 

Minh Hoàng hiện tại có rất nhiều chi nhánh lớn nhỏ rải rác khắp miền Trung ở nhiều tỉnh thành như: Đà Nẵng, Quy Nhơn … Vì vậy, chúng tôi luôn hiểu rõ địa hình, khí hậu, thời tiết khắc nghiệt của Miền Trung. Tự hào sẽ mang đến cho bạn những giải pháp tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507