Địa chỉ thi công mái xếp uy tín giá rẻ ở Quy Nhơn

07/12/2020 15:03

Hiện nay, xã hội đang ngày càng phát triển. Nhu cầu của con người tăng cao, kéo theo đó là các dịch vụ cũng không ngừng nâng cao để cạnh tranh và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trong lĩnh vực xây dựng cũng vậy, người dân, các doanh nghiệp luôn mong muốn ngôi nhà của mình, quán ăn của mình hay công ty của mình phải bền đẹp nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí. Và mái xếp ra đời nhằm mang đến cho bạn giải pháp về mái hiên vừa tiện lợi, mang tính thẩm mỹ cao, mà giá cả lại phải chăng. Điều cần lưu ý là phải lựa chọn được đơn vị thi công uy tín, tận tâm và có trách nhiệm khi lắp đặt cũng như sau lắp đặt.

Mái xếp di động là gì

Mái xếp di động có chức năng tương tự mái hiên, tuy nhiên nó không bằng phẳng mà có hình lượn sóng, xếp thành nhiều tầng. Ngoài ra mái xếp cũng có tính năng kéo ra vào khi cần thiết như mái hiên. Mai xếp thường có hai loại là mái xếp thông minh di động và mái xếp thông minh. Chúng được sử dụng với mục đích: Tránh mưa, tránh gió, tránh bụi, che chắn ánh nắng...

/uploads/tin-tuc/1607328093-mai-xep-di-dong.jpg

Ưu điểm của mái xếp:

  • Chống tia cực tím UV: trên mái xếp thường có tấm PC giúp ngăn ngừa tia cực tím, giúp tấm bạt không bị hư hỏng, mục nát theo thời gian. Sản phẩm có thể sử dụng ngay cả những nơi nắng nóng khắc nghiệt.

  • Ngoài ra, thanh giá đỡ được Anod hóa bề mặt ngăn ngừa nấm mốc, vi sinh vật, chống gỉ... Bên cạnh đó, mái xếp di động còn được tạo màu bằng tấm Niken rât bền màu

  • Trọng lượng nhẹ: trọng lượng mái xếp thông minh rất nhẹ, chỉ bằng 1/2 so với trọng lượng của những mái hiên thông thường.

  • Cách nhiệt: Mái xếp thông minh có khả năng cách nhiệt gấp 1,7 lần so với mái hiên thông thường

  • Tính thẩm mỹ: Xét về thẩm mỹ mái xếp thông minh đa dạng, phong phú với nhiều hoa văn, họa tiết cùng những đường cong mềm mại hơn hẳn so với những mái hiên truyền thống

Những lưu ý mà bạn cần nắm rõ khi thiết kế mái xếp

Chọn vị trí phù hợp

Khách hàng nên tính toán kỹ vị trí mình sẽ lắp mái xếp.  Vì vị trí rất quan trọng, nó giúp cho tổng thể công trình nhìn hài hoà, và phù hợp với mục đích mà mình đang muốn hướng tới.

Chọn loại mái xếp phù hợp với công trình

Tuỳ vào mục đích của người sử dụng, mà những loại mái xếp cũng được lắp đặt khác nhau. Ví dụ như những quán cà phê thường sẽ lắp ở những sân thượng, hoặc sân ngoài trời và thường chọn những loại mái xếp có màu sắc và hoa văn sặc sỡ. Còn mái xếp với mục đích che xe ở những ngõ hẻm bé thì cần những mái xếp nhẹ, gọn gàng, không cần phải giải phóng mặt bằng nhiều... Vì vậy bạn hãy để đội ngũ nhân viên của mái xếp Minh Hoàng hỗ trợ, tư vấn để tìm ra giải pháp phù hợp.

Lựa chọn loại chất liệu phù hợp

Tuỳ theo túi tiền của người sử dụng mà lựa chọn những loại mái xếp phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý không nên quá ham rẻ chọn những chất liệu mái xếp dễ hư hỏng phai màu. Chúng ta nên có những lựa chọn thông minh làm sao lựa chọn được những mái xếp có chất liệu bền mà giá cả cũng hợp lý. Minh Hoàng sẽ là lựa chọn hàng đầu đáp ứng được tất cả yêu cầu mà bạn mong muốn. 

/uploads/tin-tuc/1607328093-mai-xep-minh-hoang.jpg

Vì nên lựa chọn đơn vị thi công mái xếp Minh Hoàng

  • Chất lượng mái xếp là một trong những yếu tố mà Minh Hoàng đặt lên hàng đầu với cấu trúc khung chắc chắn có thể chịu được cả những thời tiết khắc nghiệt như: mưa, bão, giông, những vùng biển, nắng nóng...

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp tư vấn sẽ báo giá và thiết kế cho khách hàng những loại mái xếp thông minh phù hợp, thi công nhanh gọn, không tốn thời gian, không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng. Chúng tôi luôn tự hào về đội ngũ nhân viên luôn nhiệt tình, hết mình vì khách hàng.

  • Mái xếp Minh Hoàng có mẫu mã đa dạng, hoa văn, màu sắc rất phong phú đáp ứng được mọi không gian, ngoài ra còn tôn thêm vẻ đẹp cho những quán cà phê, quán ăn, khách sạn, khu nghỉ dưỡng... Quý khách có thể thoải mái lựa chọn.
  • Mái xếp Minh Hoàng có giá rẻ, phù hợp với túi tiền và mong muốn của khách hàng.

  • Thêm vào đó, Minh Hoàng đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mái hiên, mái xếp, là đơn vị uy tín và được rất nhiều khách hàng tin tưởng, giao niềm tin.

  • Ngoài ra, Minh Hoàng cũng được biết đến là đơn vị thi công số một của miền Trung với nhiều chi nhánh ở Đà Nẵng, Quy Nhơn...

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507