Mái xếp Minh Hoàng mẫu mã đa dạng, phong phú

30/11/2020 17:00

Hiện nay mái xếp đi động đang dần thay thế cho những mai che bằng khung kim loại khô cứng, và thiếu thẩm mỹ. Mái xếp Minh Hoàng hiện là đơn vị uy tín số một trong việc cung cấp những sản phẩm mái xếp đa dạng và chất lượng.

Trước khi tìm hiểu về mái xếp Minh Hoàng, chúng ta cùng đọc bài dưới đây để trả lời cho câu hỏi, có bao nhiêu loại mái xếp?

Mái xếp di động là gì

Mái xếp di động có chức năng tương tự mái hiên, tuy nhiên nó không bằng phẳng mà có hình lượn sóng, xếp thành nhiều tầng. Ngoài ra mái xếp cũng có tính năng kéo ra vào khi cần thiết như mái hiên.

Mái xếp di dộng có tính ứng dụng như thế nào:

Mái xếp di dộng có tính ứng dụng cao, thường được sử dụng ở những không gian ngoài trời ở những nơi như quán cà phê, trường học, quán ăn, hoặc những mái hiên ở các hộ gia đình…. Nó được cấu taọ từ khung kim loại để cố định và giữ phần mái bạt theo hình lượn sóng phía trên.

Mái xếp di động gồm những loại nào

Mái xếp được ưa chuộng trong những công trình thi công, bởi tính tiện ích, và sự đa dạng. Mái xếp di động được phân thành nhiều loại dựa vào cấu tạo và chức năng của nó, có thể phân loại hình một số loại mái xếp sau:

  • Mái xếp di dộng thông minh:

Cấu tạo: mái che di động thông minh có các thanh giá đỡ được gia công từ thanh nhôm đã được Anod hóa bề mặt sản phẩm nên khó bị trầy xước, không bị rêu mốc, vi sinh…Ngoài ra, bề mặt của mái che di động thông minh còn được tạo màu bằng một lớp Niken rất bền màu, không bị phai theo thời gian, thậm chí có thể chịu được cả những nơi khắc nghiệt như vùng biển, vùng nắng nóng…

Ngoài ra mái che thông minh còn có thêm nhiều đặc điểm khác như trọng lượng nhẹ, có khả năng chống tia cực tím và cách nhiệt tốt, ngoài ra còn rất đẹp với những đường cong mềm mại và màu sắc đa dạng.

/uploads/tin-tuc/1606730130-mai-xep-uy-tin.jpg

  • Mái xếp sân thượng

Mái xếp sân thượng chuyên được sử dụng trong những quán cà phê, quán bia, quán nhậu, hồ bơi hay trong các nhà hàng. Mái di động này chúng ta chỉ cần quay tay cầm điều khiển là có thể kéo gọn vào. Đặc biệt độ ồn của mái bạt xếp là cực kỳ thấp khi trời mưa.

  • Mái xếp di động chữ A

Mái xếp di động chữ A hay được gọi là mái che đôi với hình thù là 2 phần mái che đôi, nhô lên giống hình chữ A. Mái xếp di động hình chữ A được thiết kế với cấu tạo linh hoạt giúp chúng ta thu gọn rất đơn giản khi không cần sử dụng nữa. Mái hiên chữ A có thể chia phủ lớn. Nếu có nhu cầu che chắn ở khoảng đất trộng, rộng thì mái hiên chữ A là thích hợp nhất cho bạn.

  • Mái xếp di động nhà xe

Mái xếp di động nhà xe thường được lắp đặt ở những khu vực trước nhà ở, ở bệnh viện, công ty, đúng như tên gọi của nó, mái xếp di động nhà xe thường được lắp đặt để che chắn ở các bãi đỗ xe. Mái xếp di động nhà xe rất linh hoạt, lắp đặt dễ dàng, hiệu quả trong việc che nắng che mưa, mà chi phí vẫn hợp lí, phải chăng, bảo dưỡng dễ dàng. Mái xếp nhà xe có ưu điểm nổi trội hơn những mái che khác như không bề thế, cố định, không cần phải giải phóng mặt bằng khi lắp đặt ….

/uploads/tin-tuc/1606730370-mai-xep-quy-nhon.jpg

Hiện tại, có rất nhiều đơn vị thi công, lắp đặt mái xếp di động. Tuy nhiên bạn nên chọn cho mình một đơn vị uy tín, có trách nhiệm với sản phẩm. Và mái hiên Minh Hoàng và một đơn vị đáng tin cậy, cùng bề dày kinh nghiệm lâu năm. Minh Hoàng cung cấp đầy đủ các loại mái xếp di động, đa dạng về mẫu mã và đảm bảo làm hài lòng khách hàng.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507