Nên chọn bạt kéo nào cho quán nhậu, cafe?

22/02/2020 10:31

Với ưu điểm vượt trội về chất lượng, sự tiện dụng và tính thẩm mỹ mà ngày nay, bạt kéo di động đang được nhiều quán ăn, nhà hàng, quán cà phê sử dụng. Nếu bạn đang có ý định lắp đặt bạt kéo cho không gian quán của mình, hãy tham khảo thêm thông tin dưới đây.

Vì sao nên chọn bạt kéo cho quán nhậu, quán cà phê?

Bạt kéo di động mang lại sự tiện lợi cho không gian của quán nhậu, nhà hàng hay quán cà phê. Đa phần các quán nhậu và cà phê thường đông đông người và được thiết kế theo không gian ngoài trời để giúp quán được thoáng hơn. Vì vậy, việc sử dụng bạt kéo di động với tính năng có thể kéo ra hoặc xếp lại linh hoạt, dễ sử dụng nên được nhiều người lựa chọn. 

/uploads/dichvu/1582341249-mai-che-lay-sang.jpg

Ngoài tính tiện lợi, bạt kéo di động ở quán nhậu, quán cà phê được yêu thích bởi tính thẩm mỹ cao. Nhờ thiết kế khung inox sang trọng cùng màu sắc đa dạng sẽ giúp cho không gian quán của bạn thêm điểm nhấn thú vị hơn. 

Tiêu chí để lựa chọn bạt kéo di động chất lượng

  • Trước tiên, bạn cần chú ý đến chất liệu của bạt kéo, có độ chắc chắn hay không.

  • Lựa chọn màu sắc bạt kéo phù hợp với tone màu của quán nhậu, quán cà phê của mình để tạo thành một tổng thể thống nhất giúp quán được nổi bật, sang trọng. 

  • Kích thước và kiểu dáng được thiết kế phù hợp với không gian.

  • Thời gian bảo hành và chi phí lắp đặt phù hợp với tài chính của bạn.

  • Lựa chọn đơn vị lắp đặt uy tín. 

/uploads/dichvu/1582341253-mai-che-ngoai-san.jpg

Những mẫu bạt kéo di động cho quán nhậu, cà phê

Tùy vào diện tích và không gian của quán sẽ có nhiều loại bạt kéo di động khác nhau. Nếu quán của bạn nhỏ thì nên chọn những loại bạt kéo di động cuốn lắp ngang với mái hiên quán. Nếu quán lớn có không gian mở nên chọn bạt kéo di động xếp có khung cố định để tăng độ thoáng mát cho quán. 

Bạt kéo lượn sóng có khung gỗ sang trọng 

Chất liệu gỗ dùng nhiều trong các quán ăn, quán cà phê. Những thanh gỗ đơn mang vẻ đẹp độc đáo nhưng không kém phần giúp quán thêm sang trọng. Sự kết hợp nét mộc mạc từ gỗ với vẻ tinh tế của bạt kéo chắc chắn sẽ mang đến vẻ hoàn mĩ cho không gian quán. Lưu ý, bạn nên chọn bạt kéo có màu sắc tinh tế như kem, trắng, nâu kem,... /uploads/dichvu/1582341251-mai-che-luon-song.jpg

Bạt kéo với lượn sóng trụ gạch

Phong cách thiết kế hiện đại của trụ gạch vẫn chưa bao giờ lỗi thời đối với các quán cà phê hay quán nhậu. Thực khách sẽ khá ấn tượng với không gian quán là các bức tường, trụ cột được làm bằng đất nung với mái che lượn sóng mềm mại. Nhờ có mái che lượn sóng cho quán sẽ giúp cho thực khách cảm thấy dễ chịu, thoải mái./uploads/dichvu/1582341254-mai-hien-di-dong.jpg

Bạt kéo lượn sóng có trang trí 

Để tăng thêm tính lãng mạn cho không gian quán ăn, quán cà phê, bạn có thể kết hợp thêm một số họa tiết trang trí như lọ hoa, đèn trang trí, rèm cửa,... Những ánh đèn lung linh sẽ càng làm cho quán của bạn đẹp, sang trọng hơn. Để phát huy hiệu quả, bạn nên kết hợp bạt kéo có màu sáng như vàng, kem, trắng,..../uploads/dichvu/1582341247-bat-keo.jpg

Lựa chọn đơn vị lắp đặt bạt kéo uy tín

Nếu bạn băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để cung cấp, lắp đặt bạt kéo cho quán nhậu, quán cà phê thì Bạt kéo di động Minh Hoàng là địa chỉ tuyệt vời dành cho bạn. Chúng tôi là đơn vị cung cấp và tư vấn cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và tốt nhất với giá cả cạnh trên trên thị trường. 

 Tùy vào một số yếu tố khác mà ảnh hưởng đến giá sản phẩm khi lắp đặt: 

+ Kiểu dáng, mẫu mã.

+ Chất liệu sản phẩm: bạt, khung sắt, khung gỗ,...

+ Kích thước không gian được lắp đặt.

Hãy liên hệ ngay với công ty Minh Hoàng để được tư vấn thêm thông tin về sản phẩm cũng như giá mái che quán nhậu, quán cà phê tốt nhất. 

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm bạt kéo và đơn vị lắp đặt cho quán của mình.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507