Lựa chọn và sử dụng mái hiên di động Quy Nhơn

25/06/2018 09:40

Bước sang năm 2018, giá mái hiên, mái xếp di động có nhiều biến động do thời tiết. Nắm bắt được thiết yếu của người tiêu dùng, công ty mái hiên Minh Hoàng đã nghiên cứu các mục đích cũng như nhu cầu sử dụng mái hiên di động trên địa bàn Quy Nhơn.

Cách lựa chọn và sử dụng mái hiên di động Quy Nhơn

Việc lựa chọn mái hiên Quy Nhơn như thế nào cho đẹp còn phụ thuộc vào mắt thẩm mỹ và khả năng hài hòa của bạn. Ngoài tác dụng che mưa nắng hiệu quả đến 90%, mái hiên còn được sử dụng để trang trí như sản phẩm nội thất khác. Để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp vừa tạo tính thẩm mỹ và tiết kiệm chi phí, bạn cần tìm đến nhà tư vấn uy tín.

/uploads/tin-tuc/1529893382-mai-hien-quy-nhon.jpg

Minh Hoàng là nhà sản xuất và phân phối mái hiên di động mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn để đảm bảo công trình đẹp bền theo thời gian.

Lựa chọn mái hiên di động có tuổi thọ theo công trình:

Với mẫu mã đa dạng kèm với giá thành tương ứng. Tùy vào công trình mà khách hàng cần sử dụng loại mái hiên cao cấp hay bình dân.

+ Đối với công trình cao cấp như biệt thư, khách sạn, trung tâm thương mại,… nên sử dụng loại mái hiên có tuổi thọ cao và đảm bảo tính thẩm mỹ để tương xứng với không gian.

+ Đối với các công trình bình dân như nhà trọ, kiot,… thường lắp đặt mái hiên di động theo thời vụ. Vì vậy, chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng các dòng sản phẩm có giá bình dân, phù hợp với túi tình và mục đích sử dụng.

Lựa chọn mái hiên theo mục đích sử dụng:

Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau để lựa chọn mái hiên cho phù hợp. Tại các không gian sân vườn ngoài trời,… là nơi mái hiên chịu tác động của thời tiết (mưa, nắng, gió,…) nên lựa chọn mái hiên có độ bền, không bạt màu, có khả năng chống chịu tốt. Do vậy, khi thi công mái hiên, chúng tôi sẽ không làm trụ như không gian hiên nhà. Mục đích giúp mái hiên linh hoạt kéo thả ra vào nhanh chóng giúp cho không gian thoáng mát.

Nhận khảo sát và lắp đặt tận nơi TP Đà Nẵng và các tỉnh lân cận.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507