Bất ngờ với lợi ích của bạt kéo di động

13/02/2020 09:13

Bạt kéo di động là một sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng hiện nay. Sản phẩm này được sử dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau. Vậy lợi ích của bạt kéo di động mang lại là gì?

Lợi ích của bạt kéo di động mang lại

Thứ 1, bảo vệ không gian

Các loại bạt kéo di động có kích thước lớn nhỏ khác nhau rất phù hợp với mọi không gian để che mưa, che nắng. Bạt kéo giúp cho màu sơn của ngôi nhà không bị phai hoặc thấm những lúc mưa quá to hoặc nắng gắt. Chính vì thế mà các nhà hàng và quán ăn luôn coi bạt kéo di động như một công cụ hỗ trợ để làm hạn chế sự ảnh hưởng của thời tiết và giúp không gian thoáng mát hơn. 

/uploads/tin-tuc/1536986218-bat-keo-di-dong.jpg

Thứ 2, làm đẹp cho không gian

Khi nhu cầu lắp đặt bạt kéo ngày càng phổ biến thì các đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt cũng chú trọng đến việc thiết kế hình dáng, màu sắc của các mái che, bạt kéo di động sao cho bền và đẹp hơn để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Nhờ vậy, khi sử dụng bạt kéo sẽ góp phần tạo nên tính thẩm mỹ cho không gian được đẹp hơn. 

/uploads/tin-tuc/1581559742-bat-keo-qn.jpg

Thứ 3, tiện lợi và dễ sử dụng

Bạt kéo di động thường được lắp đặt đơn giản, linh hoạt dễ sử dụng. Dù thời tiết nắng hay mưa, tùy vào kích thước lớn nhỏ mà chỉ cần vài phút là người dùng có thể tự điều chỉnh thanh quay tay ở mức độ phù hợp, đảm bảo không gian rộng, không bị che khuất tầm nhìn. 

/uploads/tin-tuc/1581559803-thi-cong-bat-keo-quy-nhon.jpg

Thứ 4, chi phí rẻ

Những bạt kéo di động có giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại bạt kéo di động với mẫu mã và chi phí khác nhau để người tiêu dùng lựa chọn với không gian nhà mình. 

Bạt kéo di động dùng trong không gian nào?

Với các ưu điểm của bạt kéo di động được ứng dụng để sử dụng vào nhiều không gian khác nhau trong nhà hay ở ngoài trời. Dưới đây là một số không gian sử dụng bạt kéo di động hiệu quả mà bạn cần biết: 

  • Sử dụng bạt kéo di động không gian ban công: Đây là không gian giúp bạt kéo phát huy hết được tính năng của mình. Chúng giúp cho không gian không bị tác động trực tiếp từ thời tiết khắc nghiệt.

  • Sử dụng không gian sân thượng: Đây là không gian phải chịu ảnh hưởng nhiều từ các yếu tố tự nhiên khiến cho ngôi nhà của bạn luôn nóng bức. Việc dùng bạt kéo che chắn nhờ có lớp tráng nhựa cao cấp sẽ giúp giảm nhiệt độ đáng kể, giúp không gian này trở nên mát mẻ hơn. 

  • Dùng che chắn trước hiên nhà: Với không gian trước hiên dùng bạt kéo di động có tác dụng che nắng mưa nhờ đó bảo vệ các đồ nội thất bên trong nhà không bị ảnh hưởng, đặc biệt là nội thất đồ gỗ. 

/uploads/tin-tuc/1581559891-bat-keo-quan-cafe.jpg

Địa chỉ cung cấp bạt kéo di động uy tín

Hiện nay trên thị trường tại miền trung có rất nhiều đơn vị cung cấp bạt kéo di động. Việc lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín là vấn đề được người tiêu dùng quan tâm.

Công ty Minh Hoàng với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc vực cung cấp, thiết kế, thi công và sửa chữa các sản phẩm mái hiên, bạt kéo di động,... sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng và uy tín. 

Các loại bạt kéo công ty Minh Hoàng cung cấp gồm:

– Bạt kéo di động ban công, hiên nhà, cửa sổ.

– Bạt kéo sân vườn.  

– Bạt kéo sân thượng di động.

– Bạt kéo di động nhà hàng, quán nhà, quán cà phê. 

– Và nhiều loại bạt kéo, mái che khác,...

Công ty Minh Hoàng với mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng. Chính vì thế, chúng tôi không ngừng nỗ lực nâng cao tay nghề, đa dạng mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu có nhu cầu sử dụng bạt kéo di động, hãy liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507