Mái hiên di động Quy Nhơn uy tín, chất lượng

11/02/2020 10:30

Trước sự đô thị hóa của phố phương hiện nay, khoảng không gian ngày càng thu hẹp với những nhà cao tầng mọc lên san sát. Thì việc tận dụng không gian có nắng, gió tự nhiên cần thiết hơn bao giờ hết.

Tuy nhiên làm thế nào để có được không gian này đó trước thời tiết thất thường, lựa chọn mái hiên di động Quy Nhơn sẽ giúp khách hàng có được không gian như ý muốn. 

Cùng với sự phát triển xã hội, đời sống người dân tại Quy Nhơn ngày càng được cải thiện. Theo đó, các công trình tiện ích như nhà ở, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, quán cafe, hồ bơi,... cũng được đầu tư để phục vụ nhu cầu thiết yếu của người dân. Xuất phát từ thực tế đó, công ty mái hiên Minh Hoàng đã chủ động triển khai cung ứng nhận làm mái hiên di động Quy Nhơn uy tín và chất lượng. 

/uploads/tin-tuc/1581391696-thi-cong-mai-hien-quy-nhon.jpg

Các lý do để bạn nên lựa chọn mái hiên di động Quy Nhơn

1. Mở rộng thêm khoảng không gian cho gia đình bạn: Được tư vấn và lắp đặt bởi đội ngũ thợ có nhiều kinh nghiệm, sản phẩm mái hiên di động Minh Hoàng luôn đa dạng để khách hàng lựa chọn; có thể che chắn khoảng trống để đặt bàn ghế, cửa hàng hoặc muốn tận hưởng không gian xanh mát,.... giúp bạn cảm thấy hài lòng và thoải mái tinh thần.

2. Mái hiên di động Quy Nhơn có nhiều mẫu mã đẹp được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Đài Loan, Hoa Kỳ,... vừa có tác dụng chống nóng cực tốt vừa có thể chống mưa thất thường như ở trên địa bàn Quy Nhơn. Vì thế, mái hiên di động Minh Hoàng vừa giúp cho khuôn viên nhà bạn được xinh xắn vừa bảo vệ được ngôi nhà trước tác động của thời tiết khắc nghiệt

3. Sự phối hợp hài hòa màu sắc của mái hiên di động Quy Nhơn sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm sang trọng và tinh tế hơn, chắc chắn quý khách hàng sẽ hài lòng. 

/uploads/tin-tuc/1581391694-mai-hien-di-dong-quy-nhon-uy-tin.jpg

4. Mái hiên di động Quy Nhơn có thể thu gấp lại bên trong hoặc bên ngoài ngôi nhà nên giúp bảo vệ cửa sổ, cửa ra vào hoặc các vật dụng không bị mưa hay ánh nắng làm hư hỏng. Các loại mái hiên di động có thể rút lại khi có gió bão nên sử dụng được lâu dài. 

Cấu tạo của mái hiên di động Quy Nhơn

Mái hiên di động Quy Nhơn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với cấu tạo khá đơn giản: 

– Trục cuốn: Hoạt động dựa trên cấu tạo của lò so, một ống nhôm Ø 63 cuốn 1 đầu bạt, một thanh inox Ø 25 làm đai bên dưới. Thanh inox có tác dụng giúp bạn được vuông vắn, không gấp nếp.  

– Toàn bộ cơ cấu bạt sẽ được lắp đặt trên tường bằng bản lề và vít. 

– Trục quay cho phép người dùng có thể cuốn hoặc thả xuống. 

– Chất liệu của bạt được phủ lớp nhựa PVC, có độ dày 4 - 4,5mm giúp chống nắng mưa tốt. 

/uploads/tin-tuc/1581391691-mai-che-quy-nhon.jpg

Với nhiều năm tìm hiểu thị trường và kinh nghiệm lắp đặt dịch vụ mái hiên di động tại khu vực miền Trung, công ty Minh Hoàng sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Chúng tôi không chỉ mang đến sản phẩm chất lượng mà còn nhiều dịch vụ hiện đại cho không gian nhà bạn. Còn chần chừ gì nữa hãy nhấc máy lên lên hệ với công ty chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507