Làm bạt kéo chất lượng giá rẻ ở Quy Nhơn

14/11/2018 11:39

Nói đến che nắng che mưa thì bạt kéo là một sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn nhiều nhất. Bới bạt kéo tiện dụng, lại rất dễ tháo ráp, ngoài ra chi phí lại thấp hơn rất nhiều so với những loại mái che khác.

Bạt kéo, bạt xếp đang xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường Việt Nam đặc biệt là tại Quy Nhơn. Khi các quán nhậu, quán café, shop hàng, nhà giữ xe, nhà hàng, công trình dân dụng ngày càng nhiều. Thì nhu cầu che nắng, che mưa nhanh gọn, an toàn, chi phí thấp nhưng lại đem lại hiệu quả cao. Đặc biệt, khi không cần che chắn thì có thể đem lại một không gian thoáng đãng hơn. Chính vì lẽ đó bạt kéo Quy Nhơn đã ra đời để phục vụ nhu cầu của khách hàng.

/uploads/1542170547-maixepgiarequynhon.jpg

Chúng ta sẽ bắt đầu tìm hiểu về bạt kéo nhé:

Mô tả: Bạt xếp là một dạng mái bằng bạt được xếp theo cấu hình lượn sóng. Được kết cấu trên nền tảng (bộ khung) bằng sắt, théo nên chịu được lực rất tốt. Chịu được mọi thời tiết dù gió mưa hay bão tố,…

Bạt được sử dụng trong bạt xếp Quy Nhơn đó chính là loại bạt Myung – Sung, bạt Hàn quốc nên có độ bền cao từ 3 – 5 năm. Sản phẩm không bị phai màu và rất bền bỉ theo thời gian.

/uploads/1542170226-maixepgiarequynhon3.jpg

Ưu điểm của bạt xếp quy Nhơn:

  • Được lắp ráp theo quy trình công nghệ hiện đại cùng đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm.
  • Chất liệu được sử dụng trong bạt xếp Quy Nhơn là những vật liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng để có độ bền cao với thời gian
  • Giá cả của bạt xếp rất thấp so với các loại mái khác.
  • Dễ dàng tháo ráp cũng như rất dễ kéo vào hay bung ra tùy theo nhu cầu sử dụng.

/uploads/1542170224-maixepgiarequynhon1.jpg

Khi quyết định lắp ráp một mái che để che chắn cho không gian của bạn thì hãy xem xét và lựa chọn thật kỹ, Chọn một địa điểm cũng như một công ty thi công thật an toàn và uy tín nhất. Đó là một khâu rất quan trọng. Tuy nhiên, tùy theo túi tiền của mình mà chúng ta sẽ cân nhắc để có sản phẩm tốt giá cả hợp lý. Nắm bắt được những nhu cầu đó Mái hiên Minh Hoàng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công, lắp ráp mái hiên. Đặc biệt, với đội ngũ nhân công lành nghề. Chúng tôi tự tin rằng chúng tôi là lựa chọn an toàn, uy tín, chất lượng và giá cả thấp nhất thị trường.

/uploads/1542170225-maixepgiarequynhon2.jpg

Ngoài bạt xếp chúng tôi còn có rất nhiều dịch vụ khác như tư vấn, thiết kế, cung cấp bạt giá rẻ, làm mái tôn, mái vòm, mái hiên,… Tất cả đều hướng đến mục tiêu cao cả đó là: “ đem lại sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng”

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507