Những thông tin bổ ích về mái xếp di động tại Đà Nẵng

04/10/2018 13:29

Bạn muốn có một mái hiên che mưa che nắng, nhưng chưa biết phải làm sao? chưa biết thông tin cũng như cơ cấu sản phẩm. Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những gì bạn mong muốn.

Khi xây dựng một ngôi nhà thì chủ sở hữu luôn băn khoăn về các mái hiên để che chắn và làm mát các không gian xung quanh nhà. Bởi vì hiện nay có rất nhiều mái hiên với kiểu dáng, chất liệu và những mức giá khác nhau. Mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về mái xếp di động tại Đà Nẵng.

Mái xếp di động có những ưu điểm gì?

Mái xếp di động đã được sử dụng rộng rãi không chỉ ở thành thị mà nó đã xuống các vùng nông thôn nhờ tính ưu Việt tuyệt vời. Đặc biệt, mái xếp di động tại Đà Nẵng được dùng với mọi không gian từ quán nhậu, quán café đến các khu biệt thự cao cấp. Loại mái che này rất được lòng khách hàng bởi vì:

1.Công dụng: Mái xếp có thể dùng để che nắng che mưa rất tốt và mang lại tính thẩm mỹ cao.

2.Tính động cơ: Đây là một sản phẩm mới ra mắt những năm gần đây với tính năng mới là có thể mở ra hay thu lại rất dễ dàng và nhanh chóng. Chỉ che lúc trời nắng hoặc mưa còn khi trời đẹp thì có thể thu lại để hưởng không khí thoáng mát.

/uploads/1538634391-maixeptaidanang.jpg

Mái xếp di động che nắng không gian lớn

3.Độ bền: Nói đền sự bền bỉ thì mái xếp có thể sử dụng vài chục năm mà không hề hư hỏng, bởi nó được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Hàn Quốc với lớp vải polieste và được tráng với lớp nhựa  PVS nên có thể nói là siêu bền.

4.Giá cả: So với những mức giá của các mái che khác thì giá mái xếp cũng không hề đắt đỏ. Vì vậy khi lựa chọn mái xếp di động cho không gian nhà thì đây là sự lựa chọn vừa tiết kiệm vừa thông minh.

Thi công mái xếp di động tại Đà Nẵng

Có một điều bạn nên biết đó là không phải cửa hàng bán mái hiên nào cũng có cách lắp đặt vừa đẹp lại vừa tiết kiệm. Bởi mỗi người sẽ có một cách thẩm mỹ khác nhau và tay nghề không giống nhau thì chắc chắn cho ra sản phẩm sẽ không giống nhau. Để chọn một cơ sở thi công mái xếp di động tại Đà Nẵng chất lượng mà thẩm mỹ thì các bạn có thể ghé tới cửa hàng mái hiên Minh Hoàng địa chỉ số 136/11 Thái Thị Bôi - Thanh Khê – Đà Nẵng. Đây là nhà phân phối lắp đặt các loại mái hiên lâu năm tại Đà Nẵng, các thợ lắp đều được tuyển chọn kỹ càng và có thời gian học mới được tham gia thi công. Mặt khác, những thợ thi công ở đây không những lắp đẹp mà còn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng nữa.

/uploads/1538634391-maihiendidongtaidannag.png

Địa chỉ bán mái xếp di động tại Đà Nẵng uy tín

Đặc biệt, khách hàng khi mua sản phẩm ở đây thì cửa hàng sẽ miễn phí vận chuyển và lắp đặt tại nhà. Như vậy bạn vừa có thể mua hàng chính hàng mà vừa tiết kiệm một số khoản khác.

Cửa hàng Minh Hoàng có những mẫu mái xếp di động nào?

Nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng nên cửa hàng bán mái xếp di động Minh Hoàng đã nhập khẩu hàng trăm mẫu mái xếp di động phù hợp cho từng không gian như: Mái xếp di động dành cho nhà hàng khách sạn, dành cho biệt thự nhà phố, dành cho không gian công cộng… Mỗi loại đều có những kiểu dáng và màu sắc khác nhau để khách hàng dễ lựa chọn.

Các mẫu mái xếp di động tại Đà Nẵng gói gọn trong 4 từ mái hiên Minh Hoàng. Mái hiên Minh Hoàng luôn cam kết mang đến những sản phẩm chính hãng mới nhất trên thị trường cho khách hàng với tiêu chuẩn chất lượng tuyệt vời và giá cả hấp dẫn.

Trên đây là toàn bộ những thông tin bổ ích về mái xếp di động tại Đà Nẵng dành cho khách hàng miền trung nói riêng và cả nước nói chung. Hi vọng rằng với những kiến thức trên sẽ giúp bạn lựa chọn một mái hiên rất, bền và giá rẻ.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507