Giới thiệu về địa điểm thi công mái hiên di động Đà Nẵng chất lượng

04/10/2018 13:14

Để có một mái hiên đảm bảo cả về chất lượng lẫn thẩm mỹ cho không gian của bạn. Hãy lựa chọn một nơi thi công thật tốt và chất lượng vật tư tốt nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn điều đó

Khoảng 1 đến 2 năm trở lại đây, những khách hàng đặt thi công mái tôn hay fibro đã giảm rất đáng kể khiến cho các cửa hàng phân phối có không ít những hoang mang. Phải chăng sản phẩm mới đã thu hút sự chú của khách hàng? Loanh quanh trên còn đường thân quen tại Đà Nẵng tôi thấy rất nhiều nhà phố và các khách sạn sử dụng mái hiên rất hiện đại để che nắng, minh chứng một điều rằng sản phẩm mái hiên di động tuy mới ra đời nhưng rất nhanh chóng đi vào lòng người.

Nhưng tại sao mái hiên di động Đà Nẵng lại thu hút sự chú ý của khách hàng nhanh đến vậy? Xin mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.

Đặc điểm vượt trội của mái hiên di động

Nói chung mái hiên di động Đà Nẵng thì cũng có chức năng chính là che mưa che nắng như các loại mái che nhưng điều đặc biệt là nó có thể dễ dàng cuốn vào và thả ra, đấy mới là ưu điểm vượt trội mà không mái che nào có cả. Nó rất thuận lợi cho kiểu thời tiết nắng mưa thất thường như ở Việt Nam, mọi người có thể cuốn vào khi thời tiết mát mẻ và kéo ra khi thời tiết nắng nóng hay mưa gió nhưng vẫn không làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ.

/uploads/1538633496-didongtienloi.jpg

Mái hiên di động tiện lợi

Bên cạnh đó, những mái hiên di động này được thiết kế cực kỳ chắc chắn. Chất liệu làm bạt che nắng rất dày dặn, nó được nhập khẩu 100% bên rất bền và có thể chống chọi với mọi thời tiết. Khung sườn được sản xuất từ loại thép, inox cao cấp không bị oxy hóa hay gỉ như các loại thép thông thường.

Có rất nhiều mẫu mã đa dạng nên khách hàng tha hồ lựa chọn phù hợp với sở thích của mình. Đặc biệt hơn, các loại mái hiên di động có giá khá rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Tất cả những ưu điểm đó đã tạo dựng niềm tin đối với khách hàng ở Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung.

Địa điểm bán mái hiên di động Đà Nẵng chất lượng

Tiêu chí lựa chọn để thi công một mái hiên di động chất lượng tại Đà Nẵng thì khách hàng cần phải biết rất nhiều thông tin quan trọng. Một địa chỉ thi công uy tín sẽ cung cấp rất nhiều thông tin cho bạn như giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng sản phẩm tốt, bán hàng đúng giá thị trường và có chế độ bảo hành hợp lý. Đây là tiêu chí cốt lõi nhất mà khách hàng nào cũng nên biết khi lựa chọn sản phẩm để thi công mái hiên.

/uploads/1538633496-didongtienloi1.jpg

Nhà phân phối mái hiên di động Minh Hoàng

Giới thiệu cho bạn một địa chỉ bán mái hiên di động đà nẵng rất uy tín và được nhiều công trình(khách hàng) ưu tiên lựa chọn đó là mái hiên Minh Hoàng. Nhà phân phối và lắp đặt Minh Hoàng với hàng trăm các sản phẩm được nhập khẩu 100% từ các nhà sản xuất uy tín trên thế giới, đó là điều kiện tốt để khách hàng tha hồ chọn lựa.

Bên cạnh đó, Nhà phân phối Minh Hoàng có chế độ bảo hành các sản phẩm lâu dài, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và giá cả phải chăng. Đặc biệt, các thợ lắp đặt ở cửa hàng đã có nhiều năm kinh nghiệm nên lắp đặt nhanh chóng, chuyên nghiệp và có tính thẩm mỹ cao.

 Khách hàng có ba cách đặt hàng đó là có thể mua hàng trực tiếp tại địa chỉ số 136/11 Thái Thị Bôi - Thanh Khê – Đà Nẵng, liên hệ qua số điện thoại 0903.422.507 .Hoặc liên hệ qua website : maihienminhhoang.com. Bạn nhanh tay đặt hàng ngay để trở thành khách hàng quen và nhận nhiều ưu đãi từ cửa hàng nhé.

Tư vấn miễn phí (24/7)

0903 422 507